ẤP ÁP ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2017

Th 4 06/09/2017

ẤM ÁP ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM, HÃY HÀNH ĐỘNG THAY LỜI NÓI.

Hiện tại chưa có con số thống kê nào chính xác về số lượng trẻ em lang thang, trẻ mồ côi, nhiễm HIV hay bị tàn tật, khiếm khuyết trên toàn nước nói chung cũng như khu vực TP. HCM nói riêng. Chỉ xét về khu vực TP. HCM, nếu chúng ta để ý, mỗi khi chạy xe trên đường, chúng ta cũng đều sẽ bắt gặp những em bé bán vé số, xin tiền trong khoảng thời gian mà đáng lý các em phải đến trường, những em nhỏ nằm trên tay mẹ tại các ngã tư thành phố,... Và để giảm thiểu tối đa vấn đề này, hiện nay mỗi quận tại TP. HCM đều có ít nhất 1 trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em, ngoài ra còn có 1 số nhà hảo tâm còn đứng ra tổ chức các lớp học tình thương hay phát cơm miễn phí đến cho các em. 

Để chung tay góp sức vào việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khiếm khuyết, trẻ em lang thang đường phố,... hằng năm, Công ty TNHH MTV Đại Song Phát (Nhãn hàng thời trang trẻ GAVANI) vẫn dành ra 1 phần ngân sách để tổ chức hoạt động Trung Thu cho các em. 

Với tinh thần sẻ chia và mong muốn mang đến cái Tết Trung Thu an lành, vui vẻ cho các em, đội ngũ nhân viên và Ban Giám Đốc công ty rất hi vọng có sự chung tay góp sức của tất cả khách hàng thân mến nhà GAVANI và để tạo điều kiện cho quý khách hàng có thể tham gia chương trình ẤM ÁP ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM, GAVANI sẽ khởi động chương trình như sau:

  • Trong khoảng thời gian từ ngày 06.09.2017–30.09.2017, tất cả khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng GAVANI  sẽ được giảm ngay 15% trên tổng hoá đơn mua sắm với một điều kiện khá đơn giản, đó là quý khách hàng chỉ cần trích 1 khoản tiền nho nhỏ từ 15% mà GAVANI đã giảm giá cho quý khách để góp vào quỹ chương trình ẤM ÁP ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM cùng các em nhỏ.
  • Ngoài ra, khách hàng gây quỹ sẽ được tặng 1 voucher 15% cho lần mua hàng tiếp theo.

Để đảm bảo tính minh bạch và công khai, GAVANI sẽ cập nhật danh sách gây quỹ hàng ngày lên website. Quý khách vui lòng kéo đến cuối trang để xem danh sách ạ.

GAVANI rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng cho chương trình năm nay được tổ chức tại "TRUNG TÂM NHÂN ĐẠO QUÊ HƯƠNG" thuộc tỉnh Bình Dương - nơi nuôi dưỡng và dạy học cho các em mồ côi, khuyết tật, thiếu thốn rất nhiều tình cảm gia đình và cơ sở vật chất.

HÃY HÀNH ĐỘNG NGAY HÔM NAY VÌ TRAO ĐI YÊU THƯƠNG LÀ MANG NHỮNG HI VỌNG QUAY VỀ!

Lưu ý:

  • Những khách hàng không tham gia gây quỹ sẽ không được áp dụng chương trình chiết khấu này.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời cùng hàng sale off, hàng đồng giá hay các chương trình khuyến mãi khác.
  • Voucher được tặng không được áp dụng trong ngày.

Chương trình “ẤM ÁP ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2016” đã được tổ chức cho các em nhỏ xóm Ổi, Quận 2 với tinh thần "TRAO ĐI YÊU THƯƠNG LÀ MANG NHỮNG HI VỌNG QUAY VỀ". Quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng gọi vào số hotline 0971.411.122 hoặc Facebook Gavani, đội ngũ chăm sóc hàng của Gavani sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

DANH SÁCH KHÁCH HÀNG THAM GIA GÂY QUỸ "ẤM ÁP ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2017"

ThemeSyntaxError