GAVANI VUI TRUNG THU CÙNG TRẺ EM TRUNG TÂM NHÂN ĐẠO QUÊ HƯƠNG

Th 6 06/10/2017

 Đến hẹn lại lên và năm nay Gia đình GAVANI đã có thể chuẩn bị được những thùng mì tôm, những bao gạo, những phần bánh, lồng đèn,…. và những tiết mục văn nghệ thú vị cho các em nhỏ mồ côi, khuyết tật tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương thuộc tỉnh Bình Dương.

Gavani Trung thu 2017

2 Gavani Trung thu 2017

3 Gavani Trung thu 2017


  Các em tại Trung tâm đã mồ côi từ nhỏ, thiếu thốn tình thương của cha mẹ nhưng ở đây, các em đã gặp nhau và trở thành gia đình của nhau, cùng nhau học tập và sống chung dưới mái nhà cùa mẹ Huỳnh Tiểu Hương. Nhìn các em ăn thật ngon miệng sau buổi học, chơi thật vui và cười thật sảng khoái với các tiết mục văn nghệ, cả đoàn chúng tôi đã cảm thấy thật biết ơn và hạnh phúc vì đã được tham gia tổ chức buổi Trung Thu thật ý nghĩa này.


  Để có đủ ngân sách tổ chức cho các em trong năm nay, GAVANI xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng nhà GAVANI đã dành một phần tấm lòng của mình khi mua sắm để gửi đến cho các em.

  Bên cạnh đó, GAVANI cũng không thể quên sự đóng góp thật nhiệt tình từ anh chị em nghê sĩ đã không ngại mưa gió đến góp vui cùng các em với những tiết mục cực kì thú vị và ý nghĩa.

 Cuối cùng, GAVANI xin gửi lời cảm ơn đến Ban quản lí Trung tâm đã hỗ trợ đội ngũ nhân viên Công ty trong quá trình tổ chức để các em có thể hưởng trọn vẹn một mùa Trung Thu thật vui vẻ và ấm áp tình người.


Gavani_Trung thu 8

Gavani_Trung thu 9

Gavani_Trung thu 10

Gavani_Trung thu 11

Gavani_Trung thu 10

Gavani_Trung thu 11

Gavani_Trung thu 12

 

Đại gia đình GAVANI xin hứa sẽ luôn nỗ lực và cố gắng hơn nữa để năm sau có thể mang nhiều yêu thương từ tấm lòng Nhân ái của mọi người đến với các em nhỏ.


“TRAO ĐI YÊU THƯƠNG LÀ MANG NHỮNG HI VỌNG QUAY VỀ”

ThemeSyntaxError