6 CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU LÃNG MẠNG KHIẾN BẠN PHẢI TIN VÀO ĐINH MỆNH

Tô Hà
Th 3 19/03/2019

Thỉnh thoảng, bạn sẽ được nghe một vài câu chuyện tình yêu lãng mạng. Nó hấp dẫn đến nỗi bạn phải ngẩn người và chăm chú để lắng nghe. Một số người luôn tỏ vẻ thích thú và ngưỡng mộ trước những câu chuyện như vậy, họ luôn ước mơ về tình yêu của chính mình, đồng thời thắc mắc về nửa còn lại của mình sẽ như thế nào. Còn những “nhân vật chính”, họ luôn toát lên niềm hạnh phúc, mãn nguyện về tình yêu của cuộc đời họ.

Dù tin hay không, bạn cũng phải đồng ý một điều, rằng những người bạn sẽ và đã gặp trong cuộc sống không phải ngẫu nhiên mà ra, đó là một sự sắp đặt của nhân duyên, mang tên định mệnh. Dưới đây là những câu chuyện tình yêu lãng mạn của 6 tài khoản reddit, là những chuyện tình từ thời thơ ấu, của những người được định sẵn duyên lành.

SỰ SẮP ĐẶT CỦA THƯỢNG ĐẾ – @SPLITFIRE

Chúng tôi lớn lên trong cùng một khu phố, học cùng một trường cấp hai và trung học. Từ lúc nhỏ, tôi đã thích cô ấy rất nhiều, nhưng có một điều, tôi không chắc về tình cảm cô ấy dành cho tôi. Dường như với cô ấy, chúng tôi chỉ là những người bạn không hơn không kém. Sau trung học, tôi đã không còn gặp lại hay liên lạc gì với cô bạn hàng xóm nữa.

Đến năm 30 tuổi, tôi tình cờ trông thấy người bạn thuở nào đang cùng chồng sánh bước trên phố. Bất ngờ thay, cô ấy lại một lần nữa trở thành hàng xóm của tôi. Chúng tôi gặp lại nhau, vui mừng khôn xiết và trò chuyện rất nhiều, câu chuyện của những người bạn lâu ngày không gặp. Tất nhiên, tình cảm tôi dành cho cô ấy vẫn hệt lúc xưa, nhưng tôi chẳng nói gì. Biết nói gì đây khi cô ấy đã có gia đình. Sau đó, cuộc hôn nhân của cô bạn gặp vấn đề, chồng cô ấy là một gã đàn ông tồi và họ đã ly hôn. Thật ngạc nhiên khi sau đó, trong một lần tâm sự, cô nàng nói rằng đã từng thích tôi rất nhiều. Tôi như chớp lấy cơ hội và bày tỏ. Bạn biết gì không, tôi cuối cùng cũng có thể lấy người phụ nữ mình yêu từ thuở nhỏ và hiện tại chúng tôi đã có một em bé kháu khỉnh. Mỗi khi nhắc về ngày xưa, chúng tôi luôn cười về sự nhút nhát của cả hai. Nhưng không sao, vì bây giờ chúng tôi đã ở cạnh nhau, mọi chuyện đều tốt đẹp.

MỐI TÌNH “ĐẦU BẠC RĂNG LONG” – @DRPORKCHOPES

Bà tôi luôn kể cho chúng tôi nghe về chuyện tình của bà và ông. Rằng ông bà đã thích nhau từ hồi học lớp 6 và ông đã tỏ tình với bà như thế nào. Mỗi lần kể lại câu chuyện, ánh mắt bà luôn lộ rõ vẻ mãn nguyện và hạnh phúc. Họ đã kết hôn rất lâu, thậm chí còn sở hữu hai doanh nghiệp và làm việc cùng nhau trong một văn phòng. Thế nhưng trông họ lúc nào cũng hạnh phúc và vui vẻ. Mặc dù bây giờ cả ông và bà tôi đều đã lớn tuổi, nhưng họ vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau.

ĐỊNH MỆNH LÀ CÓ THẬT – @JIMDONTCARREY

Khi tôi lên 12 tuổi, tôi phải lòng một cậu bé lớn hơn tôi 4 tuổi vào thời điểm đó. Niềm yêu thích dành cho anh bạn ấy lớn đến nỗi tôi theo dõi để biết địa chỉ nhà của anh chàng. Tôi không ngại bày tỏ tình cảm và lẽo đẽo theo anh ấy suốt cả ngày. Nhưng rốt cuộc lúc ấy, anh chàng chẳng đáp trả tình cảm của tôi vì anh ta đã có bạn gái. Và thế là chúng tôi không gặp nhau kể từ dạo đó.

Vài tháng trước, tôi vô tình gặp anh ta trong một quán bar. Cảm xúc trong tôi dâng trào sau khi biết được hiện tại anh ấy đang độc thân, tôi nhanh chóng chớp lấy cơ hội và bạn biết gì không, hiện tại anh chàng đang là bạn trai của tôi.

KẾT THÚC CÓ HẬU – @FROZENMOSES

Tôi và vợ tôi cùng lớn lên trong một thị trấn nhỏ và cũng là bạn học của nhau. Mặc dù, lúc ấy chỉ là học sinh cấp 2, nhưng tôi đã rất thích vợ tôi bây giờ. Sau khi biết cô nàng hẹn hò cùng một cậu bạn cùng trường, tôi thất vọng chôn giấu tình cảm của mình. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô bạn chuyển đến Baylor còn tôi đến sống tại Austin. Ở Austin, tôi tham gia một ban nhạc, hàng tháng ban nhạc của chúng tôi được đăng kí biểu diễn tại Waco. Thật tình cờ, tôi đã gặp lại cô bạn cùng lớp năm nào cũng đến Waco xem ca nhạc. Chúng tôi trò chuyện và giữ số liên lạc của người kia rồi cùng nhau ăn tối. Một ngày, bạn tôi nói rằng cô ấy sẽ chuyển đến Austin và cô ấy không quen ai ở đó ngoại trừ tôi. Thế là tôi đã giúp cô ấy chuyển nhà, cùng đi chơi, cùng ăn tối… Ít lâu sau tôi tỏ tình và nhận được sự đồng ý từ cô ấy. Chúng tôi bắt đầu hẹn hò ngay sau đó và đi đến kết hôn sau 3 năm hẹn hò. Hiện tại, chúng tôi đã kết hôn được 6 năm và có hai thiên thần nhỏ. Bạn biết đấy, tôi đã rất hạnh phúc khi cô ấy cuối cùng cũng trở thành vợ tôi.

KẾT QUẢ BẤT NGỜ – @GOOSEYMCGOOSEFACE

Lúc 5 tuổi, cậu ấy đến nhà tôi mỗi ngày sau giờ học. Mẹ tôi chịu trách nhiệm trông nom cả tôi và cậu bạn. Khi học lớp 1, một lần cậu ấy bất ngờ hôn chụt vào môi tôi khi đang ở trường. Điều đó khiến chúng tôi gặp rắc rối, đám bạn cùng lớp suốt ngày trêu chọc cả hai và thế là chúng tôi thề rằng sẽ cưới nhau khi lớn lên.

Thời gian trôi đi, chúng tôi vẫn ở cạnh nhau. Vào năm học lớp 10, cậu bạn công khai trước lớp và gia đình rằng cậu là một người thuộc thế giới thứ 3. Thậm chí, tôi và cậu ấy còn cùng thích một người khác, nhưng cuối cùng anh chàng đó lại chọn bạn tôi.

Hiện tại, chúng tôi đang là sinh viên, cả hai vẫn thân thiết và cùng về nhà mỗi khi tan trường. Với tôi, cậu ấy như một thành viên trong gia đình.

HỘP THIẾC TÌNH YÊU – @CANETHOS

Lúc đó tôi mới 6 tuổi và lần đầu tiên phải lòng một cô bạn trong lớp. Tôi thấy cô ấy hôn một cậu bạn cùng lớp mỗi khi tan học, vì vậy tôi đã hỏi cô ấy rằng chúng tôi có thể hôn nhau không. Không ngần ngại, cô bạn đồng ý và hôn chụt tôi một cái. Về nhà, tôi đã dành trọn một buổi chiều để tìm kiếm những bức ảnh cưới trên tạp chí rồi cắt ra và dán vào một chiếc hộp bên trong đựng đầy kẹo. Ngày hôm sau đến lớp, tôi tặng hộp quà cho cô bạn và hỏi rằng cô ấy liệu có muốn cưới tôi hay không.

Tôi nghĩ chúng tôi đã “hẹn hò” trong khoảng một tuần hoặc lâu hơn cho đến khi mọi thứ trở lại bình thường và cả hai đều giả vờ như chẳng có gì xảy ra. Thật buồn cười là dù cố tỏ vẻ như thế nào, chúng tôi đều không giấu được sự lúng túng của bản thân.

Chúng tôi vẫn có địa chỉ của nhau nhưng chẳng bao giờ liên lạc. Hai mươi năm sau, cô bạn chủ động nhắn tin cho tôi qua facebook và nói rằng cô ấy vẫn có hộp kẹo thiếc năm nào. Và đương nhiên, kết quả đúng như những gì bạn nghĩ, chúng tôi đã nối lại mối quan hệ của cả hai.

Thật buồn cười khi sợi dây số phận lại làm những điều mà mọi người không bao giờ nghĩ đến. Điều đó chứng minh việc tất cả các mối quan hệ trong đời của chúng ta đều đã được sắp đặt từ trước. Và mặc dù, chuyện tình yêu thời thơ ấu không hoàn toàn trở thành những chuyện tình yêu của định mệnh, nhưng nhờ có nó, chúng ta mới có thêm tin yêu vào cuộc sống, tin tưởng vào tình yêu ở đời.

Nguồn: Elle.vn