MẶC ĐẸP CÙNG T – SHIRT CÙNG NÀNG NĂNG ĐỘNG

Tô Hà
Th 7 16/03/2019

T-Shirt chính là một basic items mà bất cứ cô gái nào cũng sở hữu ít nhất từ 3 chiếc trở lên. Để tránh trở nên nhàm chán, cùng Gavani "bỏ túi" những tips mix đồ mà bạn có thể áp dụng với chiếc T-shirt quen thuộc thể "nâng tầm" cho style của mình nàng nhé.

Kết hợp với quần jeans denim

Jeans rách bụi bặm và "Kool - ngầu" chính là cách nhanh nhất giúp bạn "thay máu" cho chiếc T-Shirt đơn giản của mình. Những vết rách te tua vừa bụi phủi lại vừa khỏe khoắn sẽ ngay lập tức khiến set đồ của bạn trở nên"cool" hơn ngay tức thì. 

Set đồ T-shirt x Jeans rách có thể phối hợp linh động với giày sneaker hoặc sandal tùy vào sở thích của nàng. Và chúng đều cho ra  những kết quả rất trẻ trung.

Tinh tế mix T-Shirt cùng quần Culottes 

Nếu như trước đây, ý tưởng phối hợp quần ống đứng dáng lửng và T-Shirt bị coi là "xuề xòa" thì bây giờ, đây lại là phép cộng được nhiều tín đồ thời trang mê mệt bởi độ "chất lừ" của set đồ này.

Ngoài ra, chúng ta cũng không thể bỏ qua quần Culottes, kiểu quần vừa "gây bão" suốt thời gian vừa qua. So với quần ống đứng, quần culottes mang tới dáng vẻ "điệu" hơn chút xíu nhưng vẫn không hề thiếu đi sự phóng khoáng, trẻ trung. 

 

Cá tính cùng style giấu quần 

Khi bạn ngán ngẫm với Jean denim Bụi Bặm hoặc chân váy Dịu Dàng, thì style dấu quần sẽ giúp nàng F5 phong cách. Một chiếc T-Shirt Oversize mix Short Jean cùng một đôi giày Sneaker sẽ khiến nàng trở nên Phong cáchhơn khi xuống phố vào mỗi cuối tuần.

Tinh Nghịch cùng Short Jeans

Bên cạnh những mẫu quần dài, thì những món đồ dễ kết hợp với áo thun cổ tròn không thể không kể đến quần short. Bộ đôi này sẽ giúp bạn có vẻ ngoài cá tính, năng động, thích hợp với thời tiết mùa hè nóng bức, đồng thời thích hợp để diện đi chơi, đi du lịch hè đấy.

Đây là set đồ Casual quá đỗi quen thuộc với mọi cô gái. Không chỉ dễ dàng cùng nàng đi dạo công viên, dã ngoại, hay hẹn hò… Nhiều biến tấu kiểu dáng đa dạng, kiểu cách. Bởi độ Cá Tính và Năng Động của nó. Đừng quên phụ kiện và giày sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn đó nhé!

Biến hóa cùng chân váy

*Chân váy bút chì

Không chỉ áo sơ mi mới có thể phối với chân váy bút chì đâu. Tạm quẳng đi chiếc áo sơ mi công sở 'kín cổng cao tường' thay vào đó là chiếc T-Shirt trẻ trung, hiện đại. 

*Chân váy ngắn

Nếu như chân váy bút chì mang lại vẻ ngoài thanh lịch, thì chân váy xòe, skort, chân váy đuôi cá khi được kết hợp cùng T-Shirt cũng sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động cho mọi cô gái.

Mùa hè sắp đến, T-shirt chắc chắn sẽ là hot item được các bạn trẻ ưu ái nhiều nhất bởi sự năng động, thoải mái nó mang lại. Hãy áp dụng ngay những công thức trên để trở thành một cô gái Năng Động và Khỏe Khoắn trong mùa hè sắp đến nhé!