CÁCH CHỌN TRANG PHỤC PHÙ HỢP VỚI DÁNG NGƯỜI

Th 7 22/07/2017

Không phải ai cũng dễ dàng thay đổi được dáng người khi sinh ra như ý muốn nên cách đơn giản nhất là hiểu mình thuộc dáng người nào sẽ chọn được trang phục thích hợp để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những điểm mạnh của bản thân.

cách chọn trang phục phù hợp với dáng người

Vậy bạn thuộc dáng người nào? Đồng hồ cát, quả táo, quả lê hay hình chữ nhật?

1. Dáng đồng hồ cát.

Đây là dáng người ít phổ biến nhất nhưng đáng mơ ước của phụ nữ: cơ thể nhiều đường cong, vòng eo nhỏ, hông và ngực nở.

dáng người đồng hồ cát


Vòng 2 chính là điểm nhấn thu hút trên cơ thể bạn, hãy cuốn hút ánh nhìn vào phần eo bằng crop top, short jeans hoặc những chiếc đai lưng bản lớn.Với dáng đồng hồ cát, bạn gái nên hạn chế mặc đầm suông nếu không muốn trông như bà bầu nặng nề.


2. Dáng quả lê.

Ngực, eo nhỏ; hông, mông đùi to nhưng phần cánh tay và vai thì mảnh khảnh.

dáng người quả lê


Nét đẹp của dáng người quả lê nằm ở bờ vai thon nên bạn gái nên chọn những item có điểm nhấn ở phần vai, chọn áo ngực làm đầy đặn hơn khuôn ngực của bạn, sử dụng phụ kiện vòng cổ, khi đó sẽ cân bằng được hông, eo và ngực. Quần ống suông sẽ hợp với dáng người quả lê và hạn chế ánh nhìn vào vòng 3 quá khổ.


3. Dáng hình chữ nhật.

Thường những người có dáng hình chữ nhật sẽ có thân hình mỏng: vai bằng hông, ngực lép, không có eo và mông nhỏ. 

dáng người hình chữ nhật

Bạn gái nên chọn những item có nhiều họa tiết hoặc những họa tiết lớn và nhấn đai eo để tạo cảm giác có 1 vòng eo nhỏ nhắn hơn.Đôi chân thon cũng là lợi thế của dáng người này nên hãy chọn chân váy ngắn để khoe ra đôi chân của bạn và chọn áo ngực có phần độn phù hợp để cân bằng phần trên và phần dưới


4. Dáng quả táo.

Thân trên thường lớn hơn thân dưới: vai rộng hơn so với mông, hông bé, chân nhỏ hơn so với cơ thể, mỡ lại tập trung nhiều ở phần eo.

dáng người quả táo

 Để tập trung sự chú ý vào vòng 1 và vòng 3, giảm sự chú ý vào vòng 2 và bắp tay thì áo dài tay, áo cổ V, áo sơ mi rộng chính là cứu tinh cho bạn gái dáng quả táo.


Hi vọng với 1 số tips chia sẻ nho nhỏ sẽ giúp bạn gái mình ăn mặc đẹp hơn. Hãy nhớ Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết mặc đẹp thôi!


ThemeSyntaxError