[THƯ CẢM ƠN] CHƯƠNG TRÌNH ẤM ÁP ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2016.

Tran Huyen
Th 5 15/09/2016

     Ngày 14/09/2016 là một ngày đáng nhớ của công ty Đại Song Phát, với tiệc trung thu ấm áp và ý nghĩa tại Xóm ỔI, phường An Phú, Quận 2.

Hơn 70 em nhỏ cùng rất nhiều người dân địa phương, các cấp lãnh đạo phường và team Gavani thật sự đã có những giây phút xúc động, vui vẻ và đáng nhớ trong buổi tiệc này.

    Sự hồn nhiên, hoạt náo, háo hức chờ đợi và cả những nét ngây thơ, đáng yêu của các em trong buổi tiệc đã khiến cho chúng tôi cảm thấy thêm rất nhiều ý nghĩa và động lực.

    Bản thân những thành viên Gavani không chỉ có những giây phút thoải mái, hạnh phúc được cống hiến  khi tham gia chương trình, mà chúng tôi còn cảm thấy rất tự hào vì những hành động ấm áp tình yêu trong cuộc sống này. Nó chính là ngọn lửa tiếp thêm niềm tin, sức mạnh cho tất cả thành viên Gavani cố gắng lao động hăng say hơn nữa, nhiệt tình hơn nữa với mọi người xung quanh mình.

     Để có được sự thành công và thuận lợi trong buổi tiệc trung thu “ ẤM ÁP ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2016”, chúng tôi vô cùng biết ơn và trân trọng được bày tỏ lòng biết ơn đó đến:

  • Các bạn Khách hàng đáng kính, những con người đầy lòng nhân ái đã cùng Gavani gây quỹ để có điều kiện tổ chức chương trình này.
  • Các Cấp lãnh đạo công ty Đại Song Phát, người luôn đồng hành và hỗ trợ.
  • Cấp lãnh đạo chính quyền địa phương, Đoàn TNCS phường An Phú, Quận 2, đã sắp xếp, tổ chức và giúp đỡ chúng tôi rất nhiều.
  • Các bậc phụ huynh Xóm ỔI, phường An Phú.

     Và các bạn, những đồng nghiệp đáng mến của Gavani, sự nhiệt tình, năng nổ của các bạn đã tạo nên nét đẹp hoàn hảo cho hoạt động ý nghĩa này.

    Cuối cùng, nhãn hàng thời trang Gavani, thuộc công ty TNHH MTV Đại Song Phát, xin được tri ân tất cả các bạn, những tấm lòng khả ái và nhiệt thành. Chúng tôi xin hứa sẽ luôn nỗ lực vì những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng, nỗ lực hướng đến những điều chân, thiện mỹ, vì chúng tôi hiểu và tin rằng: thành quả đi cùng với sự chia sẻ, là món quà bền vững mà cuộc sống ban tặng cho chúng ta!

XIN CẢM ƠN TẤT CẢ CÁC BẠN!

Trân trọng!



ThemeSyntaxError