6 MÓN ĐỒ ĐÔI ĐƯỢC GIỚI TRẺ LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT NĂM 2017

Th 5 22/06/2017

Xu hướng được thể hiện tình cảm ở mọi lúc mọi nơi của các cặp đôi ngày càng tăng cao. Đây cũng là một trong những hành động thể hiện tình cảm chân thật của đối phương dành cho người mình yêu. Nếu đã yêu nhau thì ngại gì mà không bày tỏ thông qua những món đồ đôi được yêu thích nhất hiện nay

1. Nhẫn đôi – Vật bất ly thân:

Nhẫn đôi là biểu tượng của hôn nhân. Khi chiếc nhẫn đôi được lồng vào tay, nó là biểu tượng của sự ràng buộc giữa hai con người, vững bền và lâu dài.Do đó, nhẫn đôi đánh dấu mối quan hệ của 2 người 1 cách rõ ràng, chân thành và có thể mang mọi lúc mọi nơi.

những món đồ đôi được giới trẻ yêu thích_2

những món đồ đôi được giới trẻ yêu thích_3

những món đồ đôi được giới trẻ yêu thích_4

2. Áo đôi – Trang phục không thể thiếu:

Trang phục đôi là lựa chọn không thể thiếu của các cặp tình nhân với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Từ những ý tưởng khởi đầu là áo thun, ngày nay các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều kiểu trang phục đôi như đồ dạo phố, đồ đi biển, áo khoác… đủ loại vải, họa tiết và phong cách. Còn gì thú vị hơn khi được sánh đôi bên chàng/nàng trong bộ quần áo giống nhau khiến mọi người trên phố phải suýt xoa ngưỡng mộ. 

những món đồ đôi được giới trẻ yêu thích_5

những món đồ đôi được giới trẻ yêu thích_10

những món đồ đôi được giới trẻ yêu thích_11


3. Đồng hồ đôi:

Đồng hồ là món đồ được không ít cặp đôi lựa chọn bởi nó không chỉ hữu dụng trong cuộc sống và công việc hàng ngày mà còn mang rất nhiều ý nghĩa. Nó nhắc cả hai nhớ đến khoảng thời gian yêu nhau, trân trọng những phút giây trôi qua và yêu thêm những tháng ngày phía trước…

đồng hồ đôi


4. Giày đôi:

Những cặp đôi chọn giày giống nhau thường là những người yêu thể thao, vui vẻ và sống lạc quan. Cùng chung kiểu giày, không hẳn phải giống nhau 100% đâu, chỉ cần có màu chủ đạo cùng nhau cũng sẽ giúp gắn kết và gần gũi từng bước chân. Mỗi khi bước ra ngoài cùng nhau với những đôi giày hợp rơ sẽ thấy tự tin và đánh dấu “chủ quyền” người của mình, không thể nào chạy thoát được.

Cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương gần như là tín đồ về giày đôi khi mà đi đâu họ cũng mang theo những đôi giày trông rất giống nhau và hợp gu. Trông họ thật phong cách và hạnh phúc phải không nào? Bạn cũng thử xem!

những món đồ đôi được giới trẻ yêu thích

những món đồ đôi được giới trẻ yêu thích_1



5. Vòng tay đôi:

Những món đồ đôi này thể hiện sự tinh tế, đôi khi hơi phá cách. Những vòng tay đôi thường dao động ở mức rất đắt hoặc rất rẻ nhưng thường có ý nghĩa nhất định với các đôi tình nhân.

những món đồ đôi được giới trẻ yêu thích_5

những món đồ đôi được giới trẻ yêu thích_6

những món đồ đôi được giới trẻ yêu thích_7


6. Mũ đôi:

Đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng là những chiếc nón lưỡi trai đôi hoặc nón bảo hiểm đôi của các cặp đang yêu. Chỉ cần hai chiếc nón đơn giản cũng đủ chứng minh tình cảm thân thiết của cả hai. Giữa dòng người ngược xuôi tấp nập, hai chiếc nón như hai nửa trái tim sống động đi cạnh nhau trên con đường hạnh phúc.

những món đồ đôi được giới trẻ yêu thích_8

những món đồ đôi được giới trẻ yêu thích_9



Khi yêu, các cặp đôi vẫn thường muốn được “công khai với cả thế giới” về tình yêu của mình. Không cần nhất thiết phải có những hành động phô trương tình yêu quá đà nơi công cộng khiến người khác cảm thấy không vừa mắt, cả hai vẫn luôn luôn là một cặp rất dễ thương nếu biết chọn những món đồ đôi phù hợp với sở thích, tính cách, kinh phí,... Sử dụng đồ đôi đúng cách sẽ góp phần giúp cho tình yêu trở nên ngọt ngào, lãng mạn và bền chặt hơn.