BST DÒNG ÁO KHOÁC ĐA NĂNG GREEN HEALTHY LINE - KHÁNG KHUẨN VÀ CHỐNG TIA UV

Nguyễn Văn Thoại
Th 4 18/10/2017

   1. KHẢ NĂNG CHỐNG TIA UV

   Tia UV (từ tiếng Anh Ultraviolet), tiếng Việt còn gọi là tia cực tím hay tia tử ngoại là bức xạ trong ánh sáng, rất có hại cho sức khỏe. Chúng là nguyên nhân gây nên một số bệnh về da như sạm da, thoái hóa da, đen da, nám,…Tia UV có tổng cộng 3 loại: UVA, UVB, UVC, tuy nhiên UVC đã bị tầng khí quyển hấp thu và làm tiêu tán hết, chỉ còn UVA và UVB xuyên qua sát mặt đất gây tổn hại trực tiếp lên làn da chúng ta.


  Tia UVB chỉ chiếm từ 1-5% nhưng khi tiếp xúc với da sẽ kích thích các hắc tố melanin khiến da bị đen sạm, xỉn màu. Khi đi biển hay ra đường vào giữa trưa mà bị bỏng rát, đỏ da, rộp da thì đích thị thủ phạm là tia UVB rồi. Tuy nhiên tia UVB lại dễ đối phó hơn, chỉ cần che chắn kĩ càng là được rồi.

   Nguy hại nhất là tia UVA chiếm đến 95%-99% trong số tia UV là loại thật sự vô hình vì không gây cảm giác gì lên bề mặt da chúng ta nhưng lại đang phá hoại nặng nề lớp hạ bì của da. Do đó, UVA chính là nguyên nhân đằng sau gây lão hóa da, rối loạn sắc tố tạo nên nám, tàn nhang, đồi mồi, lâu dần sẽ gây ung thư da hoặc mất khả năng miễn dịch. Một tin xấu nữa là UVA hoàn toàn xuyên qua cửa kính, quần áo bình thường, mây đen (tức là trời mát hay mưa vẫn có tia UV).


  Để bảo vệ làn da khi ra đường, bạn vừa phải bôi kem chống nắng, vừa mặc áo khoác lại vừa mang theo mũ và bao tay rất phiền phức. Tuy nhiên, với dòng áo khoác Green Healthy Line, bạn có thể vô tư bảo vệ làn da khỏi tia UVA lẫn UVB vì chất liệu vải đã được xử lí qua lớp hồ SONSOFT và đã kiểm nghiệm về khả năng chống tia UV với chỉ số UPF >40:

   2. KHẢ NĂNG KHÁNG KHUẨN

   Áo khoác - trang phục chúng ta hay mặc khi ra ngoài đường, chúng ta có thường giặt hàng ngày không? Những vi khuẩn gây mùi thì sao? Có lẽ chúng ta ai cũng hiểu vấn đề này nhưng cứ bỏ qua vì cho rằng không quan trọng, chỉ là áo khoác mặc ngoài thôi, đúng không nào? Nhưng tại sao quần áo khác mặc hàng ngày đều phải giặt ủi? Vì đơn giản khi đi nắng, dầm mưa, mùi mồ hôi và ẩm mốc sẽ tạo nên mùi khó chịu khi mặc và sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn gây nên các bệnh ngoài da cho người dùng.

   Nhưng với dòng áo khoác Green Healthy Line, mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết, vì sợi vải đã được xử lí qua công nghệ cao, có khả năng diệt khuẩn đến 99,9%:

gavani_kiểm nghiệm về tính kháng khuẩn và chống tia UV của dòng Green healthy Line

   3. THIẾT KẾ THÔNG MINH

Với dòng áo khoác Đa năng Green Healthy Line, ngoài 2 tính năng nổi bật là chống tia UV và kháng khuẩn, mẫu thiết kế này còn mang một số tiện lợi không thể bỏ qua như sau:


    Một chiếc áo khoác mang trọn các tính năng về chống tia UV, kháng khuẩn cùng những chi tiết được thiết kế thông minh, tiện lợi như thế này thì nhất định mỗi người chúng ta nên sở hữu ít nhất 1 chiếc để tận hưởng sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho chính mình nhé.