Mách nhỏ cách mix áo thun cực chất mùa hè

Tô Hà
Th 4 17/06/2020

Mùa hè được ví như tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, trẻ trung và năng động. Vậy với chỉ một chiếc áo thun đơn giản bạn cũng có thể “biến tấu” cho bản thân bộ cánh lung linh ra trò? Nào hãy để GAVANI làm stylish giúp bạn nhé!

  1. Chân váy chữ A ngắn

Chân váy chữ A ngắn đi với áo thun phông rộng là một sự kết hợp hoàn hảo khi vừa được che khuyết điểm vừa được dịp khoe trọn đôi chân dài. Đây là sự lựa chọn số 1 của các cô nàng dân văn phòng bởi nó toát ra sự trẻ trung, năng động một chút sang chảnh tăng phần tự tin hơn.


Ngoài ra, các nàng đừng quên chiếc túi xách đeo chéo một bên nhỏ nhỏ cũng khá hợp, vừa điệu đà vừa cá tính.

  1. Chân váy tennis

Style váy tennis xinh xắn - áo thun sẽ giúp bạn có vẻ ngoài năng động pha chút dịu dàng, nữ tính. Với thời tiết nóng bức như năm nay, đây là sét đồ được đa phần được các bạn nữ yêu thích vì tạo cảm giác thoải mái, không quá gò bó.

Set đồ ghi điểm về độ thu hút, dễ thương rất cao. Đặc biệt, em này rất hợp mốt với những cô nàng nấm lùn tăng phần trẻ trung, một chút đáng yêu bên cạnh anh chàng gấu nhà mình.

Với combo váy tennis + áo thun bạn có thể mặc kèm với giày thể thao, giày sandal đế cao cũng rất xinh nhé.


  1. Quần short kaki:

Quần short kaki với áo thun auto mặc nhà lẫn cả đi chơi nữa nhé, đơn giản lại cá tính. Style vừa được khoe chân vừa ăn gian chiều cao dành cho những cô nàng nấm lùn. Combo này vừa mềm mại vừa sành điệu, tạo sự khỏe khoắn nhanh nhẹn rất hợp để đi tập thể dụng, chạy bộ buổi sáng hay thậm chí là đi tắm biển.

 

  1. Quần short jean

Cũng tương tự với quần short kaki thì quần short jean lại tạo độ cứng cáp và năng động hơn. Vừa mang vẻ đẹp nữ tính vừa mang cá tính riêng. Tuy đơn giản nhưng cũng đừng đánh giá thấp “xì tai” em này nhá. short jean + áo thun + mũ lưỡi trai combo cực chất.

 

 


  1. Quần Jean dài

Áo thun khi được kết hợp với quần jean dài rất hợp với thời gian đường phố. Bên cạnh đó, đây là sự lựa chọn khá hợp lý khi đi làm vì sự lịch sự nhưng không kém phần cá tính. Chất liệu jean sẽ tạo cảm giác khỏe khoắn và năng động đặc biệt khi bạn kết hợp với giày thể thao hay khoác nhẹ chiếc áo sơ mi dài tay, chiếc mũ lưỡi trai cũng đầy khí chất đấy.

 

 

 

  1. Quần yếm

Nhiều chị em lo ngại có nên mặc quần yếm hay không vì cho rằng mặc quần yếm là bánh bèo, yếu đuối nhưng đừng kết luận vội bời người nhìn chỉ đánh giá một phần ý nghĩa của nó.

Quần yếm ra đời từ rất lâu, tuy nhiên những năm gần đây sự lên ngôi của phong cách thời trang vintage (vintage là phong cách thời trang cổ điển) đang rất được ủng hộ. Dĩ nhiên, quần yếm cũng là một trong những trang phục nằm trong những lựa chọn được nhiều nhà thiết kế khôi phục lại và cách tân thành những thiết kế hợp mốt, hợp thời trang đa mẫu mã giúp mọi người có nhiều sự lựa chọn hơn.

Có lẽ vì thế mà dạo gần đây, quần yếm - áo thun rất được yêu thích bởi các tín đồ thời trang ở cả trong và ngoài nước đơn giản vì nó đa năng, đa phong cách. Điều lưu ý nhỏ là sự kết hợp giữa quần yếm - áo thun thì nó đánh mạnh vào sự trẻ trung, năng động cao hơn so với quần jean dài - áo thun và chỉ hợp với mức độ tuổi dưới 30. Là “bảo bối” hack tuổi đánh lừa người đối diện nếu bạn là người có dáng người gầy, nhỏ nhắn vì nó tạo cảm giác chân dài ra và người tròn hơn.

Áo thun được xem là trang phục phổ biến vì sự tiện lợi, dễ mặc, dễ phối, lại dễ mua đồng thời, mặc được trong mọi hoạt động với nhiều tính chất khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể phối với chân váy dài, quần kaki lửng, quần Baggy, quần thể thao, hay quần thun bó chẳng hạn …

Nhà GAVANI còn nhiều mẫu áo thun mới toanh các nàng ghé xem tại: https://gavani.vn/collections/ao-thun-nu