Top 10 Quán Cà Phê Hẹn Hò Sài Gòn Lãng Mạn Cho Đôi Tình Nhân

Tô Hà
Th 3 30/03/2021

Sài Gòn không thiếu quán cà phê có không gian đẹp nhưng những quán vừa lãng mạn, đậm chất ngôn tình, lắng đọng cảm xúc thì không phải ai cũng biết. Khắp nơi trang trí đầy hoa tươi, đèn vàng văng khắp lối hay hay lênh đênh trên sông nước thì chắc hẳn người ấy của bạn phải trầm trồ xuýt xoa.

1. OZ Coffee House – Quán Cà Phê Hẹn Hò Sài Gòn

Nhắc đến “thương hiệu” OZ Coffee House ai cũng nghĩ ngay đến không gian lãng mạn cùng những mảng xanh cổ tích. Và mới đây, quán cà phê hẹn hò Sài Gòn OZ Coffee House vừa khai trương chi nhánh mới. Nằm trên con đường Nguyễn Văn Đậu (quận Bình Thạnh) nổi bật với không gian đẹp lung linh như một “resort Châu Âu”.

Ngay khi bạn đặt chân vào OZ Coffee House, bạn sẽ cảm nhận một thế giới lãng mạn của những mảng xanh cổ tích, yên tĩnh xinh xắn và riêng biệt.

quán cà phê hẹn hò Sài Gòn

OZ COFFEE HOUSE

Đặc biệt, phía sân trước của quán là dàn cây xanh mát mắt, thêm hồ bơi lãng mạn. Bên cạnh đó còn quán còn rất tinh tế khi setup sẵn những chiếc giường nằm mang đến sự thư thái. Cứ như đang được ngồi trong một resort sang chảnh trong ánh đèn đêm lung linh huyền ảo.

Địa chỉ: 273/46 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh

2. Cafe Terrance – Quán Cà Phê Dễ Thương Sài Gòn

Café Terrance là một trong những quán quán cà phê hẹn hò Sài Gòn có không gian lãng mạng và khá là độc đáo ở Sài Gòn.

Tựa như một khu vườn huyền ảo, bạn sẽ choáng ngợp với không gian cực thú vị tại đây. Vừa lãng mạng bởi những chiếc lồng chim như một không gian riêng tư cho hai người. Cùng những món ăn tráng trí đẹp mắt. Đây chắc chắn sẽ một nơi hẹn hò lý tưởng của bạn và gấu.

quán cà phê hẹn hò Sài Gòn

CAFÉ TERRACE

Note liền quán café này để hẹn hò cùng gấu trong mùa Valentine sắp tới nhé!

Địa chỉ: Tầng Trệt, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1.

>>> Nắng Nóng Không Thể Tập Trung Học Hành Được, Tham Khảo Ngay Quán Cà Phê Sách Ở Sài Gòn Vừa Check In Vừa Là Nơi Học Tập Lý Tưởng

3. EON Café – Quán Cà Phê Trên Cao Đẹp Sài Gòn

Nếu bạn và honey của mình yêu thích một không gian nhìn ngắm thành phố từ trên cao. Chuỗi nhà hàng Café EON và EON Heli Bar thuộc tầng 50 và 52 của Bitexco Financial Tower là địa chỉ quán cà phê hẹn hò Sài Gòn lý tưởng. Bạn thưởng thức ly cafe hoặc cocktail nhẹ nhàng và chiêm ngưỡng toàn cảnh Sài Gòn.

Không gian được bao bọc bởi lớp kính trong suốt tạo cho các bạn một cảm giác choáng ngợp. Trước toàn cảnh thành phố trải dài xa hun hút. Đặc biệt, vào giờ chiều tan tầm, bạn sẽ được ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp chắc hẳn sẽ cho bạn một buổi hẹn hò thú vị.

quán cà phê hẹn hò Sài Gòn

EON CAFÉ

Địa chỉ: Tầng 50 Bitexco Tower, 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1

4. The Letter Coffee – Quán Cà Phê Dễ Thương Sài Gòn

The Letter Coffee chắc hẳn không xa lạ gì với những bạn trẻ thích đi vào chung cư cũ ở đường Nguyễn Huệ.

Quán café này cũng là trong những quán quán cà phê hẹn hò Sài Gòn lý tưởng. Khi bước vào, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào con phố Hội An thu nhỏ vậy, lãng mạng và ấm áp. Thích hợp cho các couple cùng nhau chụp hình kỉ niệm hay cùng thưởng thức view đẹp hữu tình. Ngoài là quán café ra, đây còn là shop bán đồ. Tận dụng 2 trong 1 để vừa mua đồ tặng lẫn đi café cùng nhau nha.

quán cà phê hẹn hò Sài Gòn

THE LETTER COFFEE

Địa chỉ: Tầng 6, 42 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM, Việt Nam

5. The Coffee Ship – Quán Cà Phê Lý Tưởng Tại Sài Gòn

Khác hẳn với chốn xô bồ đông đúc, quán cà phê hẹn hò Sài Gòn The Coffee Ship bình yên đến lạ. Nhờ sở hữu không gian trên thuyền nằm giữa sông vô cùng độc đáo.

Nhìn bên ngoài khá nhỏ thế nhưng khi bước vào bên trong khá rộng rãi, không gian quán được trang trí đơn giản với bàn ghế gỗ. Những chậu hoa nhỏ xen kẽ, ánh đèn vàng tạo cho không gian vô cùng ấm áp và lãng mạn. Vào buổi tối, view sông càng trở nên huyền ảo hòa cùng trăng thanh gió mát. Quả thật đây là chỗ ngồi ngắm cảnh khá lý tưởng mà các cặp đôi khó lòng bỏ lỡ.

quán cà phê hẹn hò Sài Gòn

THE COFFEE SHIP

Địa chỉ: 759 Trần Xuân Soạn, Q.7, TPHCM

6. Oromia Coffee – Quán Cà Phê Dễ Thương Tại Sài Gòn

Oromia Coffee, một quán cà phê hẹn hò Sài Gòn nổi tiếng với hồ cá koi tuyệt đẹp và nội thất vô cùng lãng mạng.

Nói về riêng bên trong quán là một nơi lãng mạng, nhạc du dương, không gian yên tĩnh để bạn cùng gấu có thể tâm tình hâm nóng tình yêu mùa Valentine sắp tới. Còn về bên ngoài, là hàng cây xanh mát, bạn có thể tha hồ sống ảo cũng gấu tại đây.

Đây sẽ là một ứng viên sáng giá để các chàng rủ gấu cùng đến. Và thưởng thức những thức uống ngon, cùng kỉ niệm cùng nhau bằng những tấm ảnh tình cảm.

quán cà phê hẹn hò Sài Gòn

 Địa chỉ : 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3

7. Bonjour Cafe The Art – Quán Cà Phê Sống Ảo Sài Gòn

Bonjour Cafe The Art một quán nhỏ xinh xắn, đầy chất nghệ thuật vừa mới nổi lên trong thời gian gần đây. Bạn nào có “gấu” yêu hoa thì ghim ngay địa chỉ quán cà phê hẹn hò Sài Gòn dưới đây nhé!

Bonjour Cafe The Art vừa là cửa hàng hoa tươi vừa là quán café. Chính vì thế hàng trăm các loại hoa mới toanh được trưng bày trong quán mang đến sự thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và cả trên trần nhà tràn ngập hoa khô với ánh đèn vàng lung linh, tạo cảm giác nhẹ nhàng ấm áp.

quán cà phê hẹn hò Sài Gòn

BONJOUR CAFÉ THE ART

Thấu hiểu tâm lý của giới trẻ Sài Gòn. Chủ quán không chỉ chăm chút mỗi mét vuông bên trong mà phía ngoài cũng rất dễ thương. Những chiếc xích đu, xe đạp, bộ bàn ghế, khung cửa sổ tha hồ sống ảo, lên hình “triệu view” bởi tông màu đỏ chủ đạo rực rỡ, bắt mắt.

Địa chỉ: 2 Đường Số 2, Phường Thảo Điền, Quận 2

8. Seven Days Coffee – Quán Cà Phê Ở Sài Gòn Lãng Mạn

Nếu bạn thưởng thức cùng gấu café đúng điệu phong cách Hàn Quốc lãng mạng thì Seven Days Coffee sẽ làm bạn hài lòng.

Với không gian mộc mạc nhưng vô cùng lãng mạng như phim Hàn Quốc. Với phông nên trắng, những chum đèn và những chiếc ghế gỗ xinh xinh,… Chắc chắn sẽ làm bạn và gấu chết mê. Và một điều thuận lợi hơn là quán này đối diện với Galaxy Cinema. Bạn có thể đi xem phim và sau đó ghé quán thưởng thức café sau một cuốn phim lãng mạng mới xem.

quán cà phê hẹn hò Sài Gòn

SEVEN DAYS COFFEE

Đừng bỏ lỡ cuộc hẹn hò với gấu tại quán nhé! Chắc chắn Seven Days sẽ là một quán cà phê hẹn hò Sài Gòn lý tưởng để bạn hẹn hò cùng gấu mùa Valentine.

 Địa chỉ: 786 Âu Cơ, P. 14, Quận Tân Bình

9. The Deck Saigon – Quán Cà Phê Sang Trọng Sài Gòn

Có bao giờ bạn nghĩ giữa chốn thị thành xa hoa, tấp nập lại có thể tìm được quán cà phê hẹn hò Sài Gòn khung cảnh sông nước hữu tình lãng mạn đến thế chưa? Tọa lạc tại “ốc đảo” quận 2, The Deck Saigon là nhà hàng, quán café nằm sát bên bờ sông Sài Gòn được thiết kế theo kiểu Tây. Vừa hiện đại, sang trọng vừa yên tĩnh để bạn tận hưởng phút giây thư giãn cùng “nửa kia” của mình.

quán cà phê hẹn hò Sài Gòn

THE DECK SÀI GÒN

Quán được chia thành từng khu có khu thì xem phim vừa uống rượu. Có khu thì trong phòng lạnh có quầy bar, khu ngoài trời hòa mình cùng thiên nhiên cây cảnh. Hay những bàn ven sông thích hợp cho những cặp tình nhân. Gợi ý các bạn nên đến quán vào 5 đến 6 giờ chiều để được chiêm ngưỡng hoàng hôn thơ mộng trên sông.

Địa chỉ: Tầng 50 Bitexco Tower, 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1

10. City Garden Café – Quán Cà Phê Sân Vườn Sài Gòn

Vô tình đi ngang qua đoạn đường Trương Công Định (quận Tân Bình). Bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sự lộng lẫy, hoành tráng của quán cafe sân vườn biệt thự đậm chất Châu Âu mang tên City Garden Cafe.

quán cà phê hẹn hò Sài Gòn

City Garden Coffee

Với thiết kế theo phong cách Bắc Âu và khung cảnh thiên nhiên thơ mộng được lựa chọn làm yếu tố chủ đạo. Khuôn viên được đa dạng hóa thành nhiều khu vực khác nhau tùy theo sở thích mỗi người các bạn có thể chọn ngay cho mình một góc ngồi phù hợp. Đặc biệt vào ban đêm, ở trên cao nhìn xuống quán rất thơ mộng và hữu tình. City Garden là một quán cà phê hẹn hò Sài Gòn lí tưởng.

Địa chỉ:  9 Trương Công Định, P.14, Q. Tân Bình

Nguồn: sayhi.vn